Sản phẩm chất lượng, tiếc là ko mua sớm hơn. mong độ bền lâu dài. Nên mua nha mọi người!
Chúng tôi có hơn +3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực các sản phẩm và giải pháp hỗ trợ lái xe
Với hơn +3 năm kinh nghiệm và hơn +30.000 lượt bán và phân phối các đại lý tại thị trường Việt Nam.
Các sản phẩm được đội ngũ nghiên cứu áp dụng công nghệ mới nhất, kiểm soát chất lượng đạt tiêu chuẩn sản xuất
Chúng tôi luôn phát triển nâng cấp các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của thị trường các giải pháp tối ưu nhất.
Ngoài việc bán hàng, Cronus Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ hậu mãi bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng.
Hiện các sản phẩm được phân phối bán lẻ trên các sàn thương mại điện tử Tiktok, Shopee và đại lý Gara, Showroom trên toàn quốc.
Một trong những video trải nghiệm từ những KOL và KOC ở lĩnh vực Ô tô & Xe máy
Sản phẩm chất lượng, tiếc là ko mua sớm hơn. mong độ bền lâu dài. Nên mua nha mọi người!
Giao hàng nhanh. Shop hỗ trợ nhiệt tình kết nối và đánh giá 5Sao để nhận bảo hành vàng.
Mới nhận hàng hôm 04/11/25 về làm theo hướng dẫn sử dụng đc ngay rất ok, độ bền thì chưa thể đánh giá nhưng bước đầu rất hài lòng, cho shop 5 sao cái đã
Ok. Nhé ae. Tôi thường chạy quãng đường tầm 3 tiếng vẫn mượt mà, kích hoạt bảo hành vàng nữa cho yên tâm
Sản phẩm kết nối rất nhanh nhạy. Ổn định. Shop tư vấn nhiệt tình , đặt bản C02 nâng cấp dùng Carplay tiện lợi không cần cắm dây khi lên
Sử dụng rất tiện , hữu ích cho anh em xe đời cũ chưa có kết nối Apple CarPlay không dây, nên mua thêm được chiết khấu đặt 1 cái cho bố vợ
Các câu hỏi chính đã được khách hàng quan tâm nhiều nhất trong năm qua chủ yếu về sản phẩm Carplay không Dây và lỗi sử dụng thường gặp?
- Bạn hãy kiểm tra đã đúng cắm vào cổng USB dữ liệu trên xe chưa? Không được cắm vào tẩu sạc hoặc cổng sạc nhanh. - Dòng Veloz, Raize Có ốp nhựa bảo vệ cần dùng cáp nối dài USB đi kèm để nối dài vì (Ốp nhưạ bảo vệ chặn khi cắm vào) - Nếu là Dòng Honda hãy kiểm tra phần danh sách kết nối có vượt quá thiết bị → Cần Xoá hết thiết bị để ghép đôi lại. - Dòng Hyundai ,Mazda và 1 số dòng khác... có thể chuẩn kết nối trên màn xe chưa được bật theo chuẩn kết nối. *Có thể Xe bạn chưa hỗ trợ Carplay cắm dây các dòng trước 2020 đa số đều không hỗ trợ
- Bạn kiểm tra đã bật SIRI trên điện thoại IPhone chưa? - Bạn thử khởi động lại điện thoại và đề nổ lại xe. - Nếu dùng Android Auto bạn vào CH Play kiểm tra lại cập nhật verison mới nhất chưa? - Bạn thử Huỷ ghép đôi với USB và thao tác ghép đôi lại từ đầu để update mới nhất
Hãy đảm bảo cả Bluetooth và WiFi đều được bật trên điện thoại của bạn và không có thiết bị nào khác đang sử dụng. Nếu kết nối lại tự động không thành công, hãy xóa lịch sử ghép nối Bluetooth trên điện thoại, khởi động lại điện thoại và kết nối lại với Bluetooth Update lại phần mềm Online cho USB để cập nhật verison mới nhất.
Kiểm tra xe đã ổn định điện chưa hoặc đề nổ lại xe. Kiểm tra cổng Usb bị lỏng lẻo do quá trình sử dụng không? Thử Update lại phần mềm Online nếu không được hãy liên hệ tới Trung tâm hỗ trợ bảo hành để tìm cách khắc phục và bảo hành sản phẩm.